Ở đâu có thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ rang và chất lượng?

Thực phẩm sạch hiểu theo nghĩa đơn giản là thực phẩm không chứa chất bẩn, an toàn, tốt cho sức khỏe con người. Thực phẩm sạch được đánh giá từ quá trình sản xuất, nuôi trồng cho đến khâu bảo quản, vận chuyển và phân phối. Thực phẩm sạch cần đảm bảo các yếu tố sau:

– Không chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất, kháng sinh cấm hoặc vượt quá giới hạn cho phép.
– Không chứa tạp chất (kim loại, thủy tinh, …).
– Không chứa tác nhân sinh học gây bệnh (vi rút, vi sinh vật, ký sinh trùng).
– Có nguồn gốc, xuất xứ đầy đủ, rõ ràng.
– Được kiểm tra, đánh giá chứng nhận về ATTP.

(Bấm trên hình ảnh để phóng to)

Nhu cầu về thực phẩm sạch ngày càng nâng cao, đặc biệt ở các thành phố lớn. Những gia đình có thu nhập khá lại càng quan tâm đến vấn đề này. Chính bởi nhu cầu này mà nhiều cửa hàng thực phẩm sạch mọc lên.

Ngày càng có nhiều quan tâm hơn về sức khỏe của mình, cũng vì thế mà nhu cầu tìm kiếm các loại thực phẩm sạch ngày càng tăng. Nhưng khi có quá nhiều cửa hàng như vậy khiến bạn gặp khó khăn và không biết rằng cửa hàng nào mới uy tín. Bạn đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành Phố Đà Nẵng, Thành Phố Đà Lạt hay Thành Phố Hội An, hãy tham khảo top 9 cửa hàng thực phẩm sạch được chia sẻ sau, và nếu như có những bất tiện trong việc di chuyển, bạn hoàn toàn có thể mua online thông qua website của các cửa hàng này:

Thành Phố Hồ Chí Minh

1- Hệ thống siêu thị Finelife:

Finelife đã mang đến một làn gió mới cho mô hình bán lẻ hiện đại tại TP.HCM với diện tích vừa phải, không gian hiện đại, hàng hóa cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Finelife có đủ các mặt hàng cao cấp từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm sạch, thực phẩm công nghệ đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc…, đặc biệt là nhóm hàng cao cấp organic, hàng deli, trái cây, đồ ăn uống trong nước và nhập khẩu.

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao bán lẻ thực phẩm sạch cao cấp nội địa và nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và thường xuyên được kiểm tra ATTP.

Bên cạnh không gian mua sắm hàng ngàn sản phẩm, Finelife còn có khu vực coffee shop để khách hàng có thể nghỉ ngơi hoặc nhân viên văn phòng có thể ăn trưa, dùng các thực phẩm chế biến sẵn ngay trong khuôn viên của siêu thị.

Finelife có 3 siêu thị thực phẩm sạch tại Quận 10 và Quận 7, Tp HCM:
https://www.facebook.com/sieuthicaocapFinelife/

1.1- Finelife Foodstore Hà Đô: Hado Centrosa Garden, Orchid 2, 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM
1.2- Finelife Foodstore Riviera Point: Số 2, Nguyễn Văn Tưởng, Khu Phố 3, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM
1.3- Finelife Supermarket Urban Hill: 51a Đường số 31, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM

2- Hệ thống cửa hàng Farmers Market:

Farmers Market là một trong những chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu, trái cây nhập khẩu và bán rau sạch, lớn nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Farmers Market luôn tìm kiếm những thực phẩm sạch tốt nhất cho sức khoẻ, tự nhiên & hữu cơ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của ngành.

Mỗi ngày, Farmers Market nỗi lực phục vụ khách hàng với dịch vụ & sản phẩm tốt nhất, bằng cách làm việc với mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng tốt hơn, nhầm nâng cao sức khoẻ tốt hơn cho con người, cộng đồng và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Farmers Market có 6 cửa hàng thực phẩm sạch tại Quận 3, Quận 7, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận Gò Vấp và 1 cửa hàng trực tuyến tại Quận Tân Bình, Tp HCM:
https://farmersmarket.vn/

2.1- Farmers Market Hai Bà Trưng: 104 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM
2.2- Farmers Market Nguyễn Thị Minh Khai: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Tp HCM
2.3- Farmers Market Phan Xích Long: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
2.4- Farmers Market Nguyễn Thị Thập: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp HCM
2.5- Farmers Market Hoàng Hoa Thám: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
2.6- Farmers Market Market Gò Vấp: 16 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp HCM
2.7- Farmers Market Võ Thành Trang (Trực tuyến): 43 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM

3- Hệ thống cửa hàng Nam An Market:

Nam An Market là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe đến khách hàng. Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ, phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm.

Nam An Market mang đến nguồn thực phẩm sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường nhằm chia sẻ những lo lắng của khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Vì vậy, Nam An Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức.

Nam An Market có 4 cửa hàng thực phẩm sạch tại Thành Phố Thủ Đức, Quận Tân Bình và Quận 7, Tp HCM:
https://namanmarket.com/

3.1- Nam An Market Thảo Điền: 21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp HCM
3.2- Nam An Market Nguyễn Văn Trỗi: 303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp HCM
3.3- Nam An Market Phú Mỹ Hưng: Số 46, KDC Hưng Phúc (Lô S10 – 2), 196 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM
3.4- Nam An Market Thủ Thiêm: HA-S0, Khu Dân Cư New City, Số 17 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, Tp HCM

4- Cửa hàng Mekong Gourmet Market:

Mekong Gourmet Market là một cửa hàng thực phẩm Việt Nam và thực phẩm nhập khẩu cao cấp. Với hơn hàng ngàn sản phẩm đa dạng đã có mặt tại cửa hàng, Mekong Gourmet Market đang từng bước xây dựng thương hiệu tốt hơn, đem lại sự trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thuận tiện nhất.

Mekong Gourmet Market mang đến cho khách hàng thực phẩm sạch nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước trên thế giới, trái cây nhập khẩu tươi ngon, thịt cao cấp Việt nam và nhập khẩu, các loại rượu vang và các loại bia nhập khẩu nổi tiếng, và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Hành trình mua sắm ngập niềm vui được Mekong Gourmet Market xây dựng từ chính tôn chỉ nền tảng là sự trung thực.
– Trung thực trong sản phẩm là xuất xứ rõ ràng và chất lượng được công nhận.
– Trung thực trong dịch vụ là chính sách công khai, minh bạch, gần gũi và hỗ trợ tận tâm.

Mekong Gourmet Market có 1 cửa hàng thực phẩm sạch tại Quận 1, Tp HCM:
https://mekonggourmet.com/

4.1- Mekong Gourmet Market: 71B – 73 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp HCM

5- Cửa hàng Roots Organic Store:

Bên cạnh những giá trị tốt đẹp nhất từ mẹ thiên nhiên, Roots Organic Store mang đến cho gia đình bạn sự an tâm khi tiêu dùng thông qua việc cung cấp các thực phẩm sạch uy tín, lành mạnh cho sức khỏe, quan tâm đến cộng đồng và tôn trọng môi trường.

Đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng và duy trì thói quen “ăn sạch – sống khỏe” trong nhịp sống bận rộn ngày nay, Roots Organic Store hướng đến sự tiện lợi tối đa cho Khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà, nhanh chóng và linh hoạt, theo từng order hoặc định kỳ hàng tuần, hàng tháng. Bên cạnh đó, trải nghiệm mua sắm của bạn cũng sẽ trọn vẹn hơn với hàng nghìn mặt hàng thực phẩm sạch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Roots Organic Store có 1 cửa hàng thực phẩm sạch tại Quận 1, Tp HCM:
https://www.facebook.com/RootsOrganicStore/

5.1- Roots Organic Store: 239 – 241 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp HCM

6- Hệ thống siêu thị Genshai:

Được thành lập vào năm 2011, Genshai tập trung tại các khu vực dân cư cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ thực phẩm sạch tại Việt Nam bằng việc cung ứng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp đa dạng và đội ngũ nhân viên tận tâm.

Các siêu thị Genshai được thiết kế và sắp xếp hiện đại, cùng nhiều hàng hoá nhập khẩu và trong nước chất lượng cao, rất thích hợp với nhu cầu mua thực phẩm sạch của mọi nhóm khách hàng.

Genshai chọn lọc các sản phẩm dựa trên ba tiêu chí: chất lượng, nguồn gốc và tính đa dạng. Ngoài chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng góp phần hình thành trải nghiệm mua hàng cao cấp.

Genshai có 10 siêu thị thực phẩm sạch tại Quận Bình Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Quận Tân Phú, Quận 7 và Quận 10, Tp HCM:
https://genshai.com.vn/

6.1- Genshai Saigon Pearl: PF07, Tầng Lửng, Tòa Nhà Sapphire, Số 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
6.2- Genshai The Vista An Phú: Khu P1.12 tầng trệt – Trung tâm thương mại Vista Walk, 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp HCM
6.3- Genshai Vista Verde: Tầng 01, Trung Tâm Thương Mại Faifo Lane, 2 Đường Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức, Tp HCM
6.4- Genshai Novaland Sunrise Riverside: Số G.1.10, Tầng 1, Cửa hàng (10), Khối G, Ấp 5, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp HCM
6.5- Genshai Empire City: T05-T06, Đường D11, Khu đô thị Empire City, Phường Thủ Thiêm, Tp Thủ Đức, Tp HCM
6.6- Genshai Lavita Charm: Tầng 1, TTTM khu căn hộ Lavita Charm, Đường Số 1, Phường Trường Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM
6.7- Genshai Richmond City: 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
6.8- Genshai Melody Residences: Tầng 1, Khu căn hộ Melody Residences, 869 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân phú, Tp HCM
6.9- Genshai Q7 Saigon Riverside Complex: Lô ABL1-05, Tầng trệt TTTM Q7 Saigon Riverside Complex, Số 4 Đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp HCM
6.10- Genshai Vincom Plaza 3 Tháng 2: Tầng 2, Trung Tâm Thương Mai Vincom Plaza 3/2, 3C Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Thành Phố Đà Nẵng

7- Cửa hàng Joly Mart

Joly Mart là một trong những nhà tiên phong trong kinh doanh thực phẩm sạch chất lượng cao cấp tại Thành Phố Đà Nẵng, xây dựng việc kinh doanh dựa trên tiêu chuẩn cao về chất lượng, an toàn và vệ sinh thực phẩm.

Sự thành công của Joly Mart là sự hài lòng của bạn, niềm hạnh phúc và sức khỏe của người tiêu dùng. Joly Mart mong muốn được cung cấp, chia sẻ những thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng cho gia đình, người thân và cộng đồng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với kiến thức chuyên sâu về các mặt hàng khác nhau, 2 cửa hàng Joly Mart sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất và tư vấn phù hợp nhất cho mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Joly Mart có 2 cửa hàng thực phẩm sạch tại Quận Hải Châu và Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng:
https://www.facebook.com/Jolymart/

7.1- Joly Mart Yên Bái: 31 Yên Bái, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
7.2- Joly Mart Trần Hưng Đạo: 465-467 Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

Thành Phố Đà Lạt

8- Mini Mart Kim Gia (Thực Phẩm Sạch Kim Gia)

“TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH MANG GIÁ TRỊ THỰC NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG”
MINI MART KIM GIA (THỰC PHẨM SẠCH KIM GIA) là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ thông minh vào thị trường Thành Phố Đà Lạt, mô hình siêu thị tiện lợi với hàng nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học hướng đến trải nghiệm mua sắm của Khách Hàng.

Mini Mart Kim Gia được khai trương vào tháng 7/2017 tại số 65 Quang Trung, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt. Đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng tiêu dùng của người dân địa phương.

Mini Mart Kim Gia sẽ mang đến cho Khách Hàng của mình nguồn thực phẩm uy tín, chất lượng của thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ để Khách Hàng có thể lựa chọn cho mình những điều tốt nhất cho gia đình, kiến tạo tổ ấm hạnh phúc.

Mini Mart Kim Gia có 1 cửa hàng thực phẩm sạch tại Phường 9, Tp Đà Lạt:
https://www.facebook.com/MiniMartKimGia/

8.1- Mini Mart Kim Gia: 65 Quang Trung, Phường 9,Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng (Sau nhà thuốc Kim Thái)

Thành Phố Hội An

9- Xanh Xanh Market

VĂN HÓA XANH XANH MARKET
Trung thực
Tinh thần cầu tiến
Nhân văn

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM CỦA XANH XANH MARKET
CÁC LOẠI THỰC PHẨM TRONG NƯỚC & NHẬP KHẨU THEO TIÊU CHUẨN:
Hữu cơ PGS / USDA / GlobalGap / VietGap.
Các sản phẩm Ocop Việt Nam tiêu chuẩn 4 sao.
Đặc sản vùng miền đảm bảo vệ sinh ATTP.

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CỦA XANH XANH MARKET
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẦU VÀO
THƯƠNG HIỆU UY TÍN HƠN 9 NĂM
CỬA HÀNG THỰC PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI HỘI AN
CỬA HÀNG VỚI KHÔNG GIAN RỘNG
NẰM TRÊN ĐƯỜNG MẶT TIỀN LỚN GIÚP KHÁCH TIỆN MUA SẮM
ĐA DẠNG SẢN PHẨM SẠCH
SẢN PHẨM SƠ CHẾ SẴN “CƠM NHÀ 4.0”
THIẾT KẾ QUÀ TẶNG THEO YÊU CẦU
CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
Hậu Mãi – Tri Ân – Bảo Hành

Xanh Xanh Market có 2 cửa hàng thực phẩm sạch tại Tp Hội An:
https://www.facebook.com/xanhxanhmarket

9.1- Xanh Xanh Market 1: 580-580A Cửa Đại, Phường Cẩm Châu, Tp Hội An, Tỉnh Quảng Nam
9.2- Xanh Xanh Market 2: 310 Lý Thường Kiệt, Phường Tân An,Tp Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Các cửa hàng và các siêu thị thực phẩm sạch trên cung cấp đủ các mặt hàng cao cấp từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ đến hóa mỹ phẩm, đồ dùng…., đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu giúp Quý khách nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tim mạch, ngừa mỡ máu cao do chế độ ăn uống chưa phù hợp. Đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tỏi Đen Hàn Quốc NamHaeSum chất lượng cao, đã được Viện Nghiên Cứu Tỏi NamHae ở Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng minh tác dụng hiệu quả này. “Thể chất khỏe mạnh với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”.
https://www.toidennamhaesum.vn/

Bữa cơm trong gia đình đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ đơn thuần là cung cấp dinh dưỡng mà nó còn là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, để có một bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng nhưng không mất quá nhiều thời gian là điều mà các nhà nội trợ luôn quan tâm. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ chọn được nơi thích hợp cho việc đi chợ mua thực phẩm sạch mỗi ngày.